1. Home
  2. Docs
  3. บทความวิจัย เรื่อง การจัดการเรียนรู้ตามแนวทางสะเต็มศึกษาที่มีผลต่อความคิดสร้างสรรค์ทางวิทยาศาสตร์ ทักษะการออกแบบเชิงวิศวกรรม ความพึงพอใจและทัศนคติต่อการจัดการเรียนรู้ของนักศึกษาครูวิทยาศาสตร์

บทความวิจัย เรื่อง การจัดการเรียนรู้ตามแนวทางสะเต็มศึกษาที่มีผลต่อความคิดสร้างสรรค์ทางวิทยาศาสตร์ ทักษะการออกแบบเชิงวิศวกรรม ความพึงพอใจและทัศนคติต่อการจัดการเรียนรู้ของนักศึกษาครูวิทยาศาสตร์

บทความวิจัย เรื่อง การจัดการเรียนรู้ตามแนวทางสะเต็มศึกษาที่มีผลต่อความคิดสร้างสรรค์ทางวิทยาศาสตร์ ทักษะการออกแบบเชิงวิศวกรรม ความพึงพอใจและทัศนคติต่อการจัดการเรียนรู้ของนักศึกษาครูวิทยาศาสตร์

You are currently viewing a revision titled "การจัดการเรียนรู้ตามแนวทางสะเต็มศึกษาที่มีผลต่อความคิดสร้างสรรค์ทางวิทยาศาสตร์ ทักษะการออกแบบเชิงวิศวกรรม ความพึงพอใจและทัศนคติต่อการจัดการเรียนรู้ของนักศึกษาครูวิทยาศาสตร์", saved on 17 มีนาคม 2021 at 19:10 by ผศ.ดร.เทพพร โลมารักษ์
ชื่อ
การจัดการเรียนรู้ตามแนวทางสะเต็มศึกษาที่มีผลต่อความคิดสร้างสรรค์ทางวิทยาศาสตร์ ทักษะการออกแบบเชิงวิศวกรรม ความพึงพอใจและทัศนคติต่อการจัดการเรียนรู้ของนักศึกษาครูวิทยาศาสตร์
เนื้อหา
การจัดการเรียนรู้ตามแนวทางสะเต็มศึกษาที่มีผลต่อความคิดสร้างสรรค์ทางวิทยาศาสตร์ ทักษะการออกแบบเชิงวิศวกรรม ความพึงพอใจและทัศนคติต่อการจัดการเรียนรู้ของนักศึกษาครูวิทยาศาสตร์ (The Effect of Learning Management according to the STEM Educational Approach on Scientific Creativity, Engineering Design Skills, Satisfaction with Learning Management, and Attitude towards Learning Activities for Pre-service Science Teachers)
เกริ่นนำ


Old New Date Created Author Actions
11 กันยายน 2023 at 14:18 ผศ.ดร.เทพพร โลมารักษ์
18 มีนาคม 2022 at 10:40 ผศ.ดร.เทพพร โลมารักษ์
18 มีนาคม 2022 at 10:37 ผศ.ดร.เทพพร โลมารักษ์
17 มีนาคม 2021 at 12:10 ผศ.ดร.เทพพร โลมารักษ์
15 กันยายน 2020 at 10:33 ผศ.ดร.เทพพร โลมารักษ์