ร่วมประชุมวิชาการระดับชาติ การพัฒนานวัตกรรมการศึกษาและการเรียนรู้เพื่อพัฒนาท้องถิ่น
![](http://blog.bru.ac.th/wp-content/uploads/2019/05/nocategory-post-670x377.jpg)
ส่วนผสมทางการตลาด 4P’s ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผักมาตรฐาน GAP จากโครงการเกษตรแปลงรวมแก้จน ของผู้บริโภคในตลาดเกษตรสร้างสุข มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ Marketing Mix 4P’s Affectก Purchasing Decision Standard Vegetables GAP Combined Agriculture Project of Consumers in The Happy Agricultural Market Buriram Rajabhat University
![](http://blog.bru.ac.th/wp-content/uploads/2021/03/160468436_659408331444418_3426514384089867691_n-670x898.jpg)
ความคิดเห็น