กิจกรรม การนำเสนอผลงาน รายวิชาโมเดิร์นดานซ์ ภูวนัย กาฬวงศ์ 20 มีนาคม 2020 การนำเสนอผลงานในรายวิชาโมเดิร์นดานซ์ โดยนักศึกษาชั้นปีที่ 2 สาขาวิชานาฏศิลป์ คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ เนื่องในงานกินเข่าฮ่วมพา เบิ่งนางหล่าสาวผุดี ประจำปี พ.ศ. 2563 ณ เวทีกลาง ถนนคนเดินเซาะกราว วอคกิ้งสตรีท ในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2563 คุณชอบบทความนี้ ?0 likes บริการวิชาการ วิทยากรสอนทำสปา ณ บ้านผึ้งร้อยรัง เมื่อ 6 พ.ย. 2562 การพัฒนาตนเอง โครงการ KM ติดตามการขอกำหนดตำแหน่งทางวิชาการ ณ ห้องประชุมพุทธรักษา เมื่ […] บทความที่เกี่ยวข้อง การพัฒนาตนเอง กิจกรรม ราชภัฏบุรีรัมย์มหกรรมวิชาการและวัฒนธรรมนานาชาติ ครั้งที่ 7 ราชภัฏบุรีรัมย์มหกรรมวิชาการและวัฒนธรรมนานาชาติ ครั้งที่ 7 1 […] การทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรม กิจกรรม คณะกรรมการฝ่ายปฏิคมงานประชุมอธิการมหาวิทยาลัยราชภัฏทั่วประเทศในวันที่ 8 มกราคม 2567 กิจกรรม บริการวิชาการ บรรยาย เมื่อวันที่ 11 สิงหาคม 2566 ได้รับเชิญเป็นวิทยากรการพัฒนานวั […] การทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรม กิจกรรม 13 ตุลาคม 2563 : ถ่ายภาพหมู่กับบัณฑิตสาขาวิชาวิทยาศาสตร์สิ่งแวดล้อมและบัณฑิตคณะวิทยาศาสตร์ในวันซ้อมใหญ่พิธีรับพระราชทานปริญญาบัตรประจำปีการศึกษา 2559-2560 การพัฒนาตนเอง กิจกรรม 16 มีนาคม 2565 : สัมมนาออนไลน์ หัวข้อ hydro/solvothermal crystallization กิจกรรม มอบทุนการศึกษา ปีการศึกษา 2562 4 ธันวาคม 2562 ขอแสดงความยินดีกับนักศึกษาบริหารทรัพยากรมนุษย […] การทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรม กิจกรรม 2 เมษายน 2564 : ร่วมกิจกรรมวันสงกรานต์และวันผู้สูงอายุ การทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรม กิจกรรม งานไหว้ครูสาขาวิชาชีววิทยา 3 ตุลาคม 2563 ความคิดเห็น คุณต้อง เข้าสู่ระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็น
การพัฒนาตนเอง กิจกรรม ราชภัฏบุรีรัมย์มหกรรมวิชาการและวัฒนธรรมนานาชาติ ครั้งที่ 7 ราชภัฏบุรีรัมย์มหกรรมวิชาการและวัฒนธรรมนานาชาติ ครั้งที่ 7 1 […]
การทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรม กิจกรรม คณะกรรมการฝ่ายปฏิคมงานประชุมอธิการมหาวิทยาลัยราชภัฏทั่วประเทศในวันที่ 8 มกราคม 2567
การทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรม กิจกรรม 13 ตุลาคม 2563 : ถ่ายภาพหมู่กับบัณฑิตสาขาวิชาวิทยาศาสตร์สิ่งแวดล้อมและบัณฑิตคณะวิทยาศาสตร์ในวันซ้อมใหญ่พิธีรับพระราชทานปริญญาบัตรประจำปีการศึกษา 2559-2560
กิจกรรม มอบทุนการศึกษา ปีการศึกษา 2562 4 ธันวาคม 2562 ขอแสดงความยินดีกับนักศึกษาบริหารทรัพยากรมนุษย […]
ความคิดเห็น