กิจกรรม เลขาประเมินประกันคุณภาพระดับคณะ คณะวิทยาศาสตร์ วชิรารักษ์ โอรสรัมย์ 10 กันยายน 2024 คุณชอบบทความนี้ ?0 likes กิจกรรม บริการวิชาการ วิทยากรอบรมห้องเรียนพิเศษ โรงเรียนเมืองแก จ กิจกรรม บริการวิชาการ กิจกรรม open house มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ บทความที่เกี่ยวข้อง การทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรม กิจกรรม ฟิสิกส์ ส่งเสริม สืบสาน วัฒนธรรม กิจกรรม ไตเติ้ล กิจกรรม ข่าวประชาสัมพันธ์ บริการวิชาการ พิธีซ้อมรับพระราชทานปริญญาบัตร (ซ้อมใหญ่ 3 กันยายน 2566) กิจกรรม ข่าวประชาสัมพันธ์ บริการวิชาการ 19 มิถุนายน 2565 เข้าร่วมเป็นวิทยากรอบรมนักเรียนห้องเรียนพิเศษโรงเรียนนาดูนประชาสรรพ์ เรื่อง การสกัดสารจากมะเขือเทศ ไม่ การพัฒนาตนเอง กิจกรรม เข้าร่วมฟังประเด็นเสวนา การเสวนาสุดยอด “บุคลากรขั้นสูงภาษาจีน-ไทย +” ในความร่วมมือด้านอุตสาหกรรม การศึกษาและการวิจัย ครั้งที่ 1 กิจกรรม บริการวิชาการ วิทยากรอบรมเรื่องเนื้อเยื่อท่อลำเลียงพืช ให้แก่นักเรียนโรงเรียนแวงใหญ่วิทยาคม อำเภอแวงใหญ่ จังหวัดขอนแก่น (สพม.25) ระดับมัธยมศึกษาปีที่ 3 วันที่ 29 มิถุนายน 2567 การทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรม การพัฒนาตนเอง กิจกรรม กิจกรรมวันราชภัฏ เข้าร่วมกิจกรรมวันราชภัฏ 14 กุมภาพันธ์ 2564 ณ หอประชุมวิชชาอ […] กิจกรรม บริการวิชาการ วิทยากร ค่ายสังคมศึกษา เรื่อง เรียนรู้เครื่องมือ ทางภูมิศาสตร์ วิทยากร ค่ายสังคมศึกษา เรื่อง เรียนรู้เครื่องมือ ทางภูมิศาสต […] ความคิดเห็น คุณต้อง เข้าสู่ระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็น
กิจกรรม ข่าวประชาสัมพันธ์ บริการวิชาการ 19 มิถุนายน 2565 เข้าร่วมเป็นวิทยากรอบรมนักเรียนห้องเรียนพิเศษโรงเรียนนาดูนประชาสรรพ์ เรื่อง การสกัดสารจากมะเขือเทศ ไม่
การพัฒนาตนเอง กิจกรรม เข้าร่วมฟังประเด็นเสวนา การเสวนาสุดยอด “บุคลากรขั้นสูงภาษาจีน-ไทย +” ในความร่วมมือด้านอุตสาหกรรม การศึกษาและการวิจัย ครั้งที่ 1
กิจกรรม บริการวิชาการ วิทยากรอบรมเรื่องเนื้อเยื่อท่อลำเลียงพืช ให้แก่นักเรียนโรงเรียนแวงใหญ่วิทยาคม อำเภอแวงใหญ่ จังหวัดขอนแก่น (สพม.25) ระดับมัธยมศึกษาปีที่ 3 วันที่ 29 มิถุนายน 2567
การทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรม การพัฒนาตนเอง กิจกรรม กิจกรรมวันราชภัฏ เข้าร่วมกิจกรรมวันราชภัฏ 14 กุมภาพันธ์ 2564 ณ หอประชุมวิชชาอ […]
กิจกรรม บริการวิชาการ วิทยากร ค่ายสังคมศึกษา เรื่อง เรียนรู้เครื่องมือ ทางภูมิศาสตร์ วิทยากร ค่ายสังคมศึกษา เรื่อง เรียนรู้เครื่องมือ ทางภูมิศาสต […]
ความคิดเห็น