การพัฒนาตนเอง กิจกรรม บริการวิชาการ เข้าร่วมโครงการพัฒนาสมรรถะครูสู่มืออาชีพ Module ที่ 3 ผู้ช่วยศาสตราจารย์ไพรัชช์ จันทร์งาม 2 มีนาคม 2024 2 มีนาคม 2567 เข้าร่วมโครงการพัฒนาสมรรถะครูสู่มืออาชีพ Module ที่ 3 ณ ห้องประชุมช่อราชพฤกษ์ (ชั้น 6) อาคารอเนกคุณาคาร (BRU-Complex) มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ คุณชอบบทความนี้ ?0 likes การพัฒนาตนเอง กิจกรรม โครงการพัฒนาสมรรถนะครูสู่มืออาชีพ Module ที่ 3 วันที่ 2 มีนาคม 2567 เข้าร่วมโครงการพัฒนาสมรรถะครูสู่มืออาชี […] การทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรม บายเนียร์สาขาวิชาภูมิสารสนเทศ บายเนียร์นักศึกษาชั้นปีที่ 4 สาขาวิชาภูมิสารสนเทศ เนื่องจากน […] บทความที่เกี่ยวข้อง การพัฒนาตนเอง Air Pollution Control Technology for Incinerator กิจกรรม 28 พฤษภาคม 2564 : ประชุมอาจารย์และข้าราชการพลเรือนในสถาบันอุดมศึกษา สมัยสามัญ ครั้งที่ 1/2564 ด้วยรูปแบบออนไลน์ผ่าน Google Meet x การพัฒนาตนเอง กิจกรรม การอบรมเชิงปฏิบัติการ ทักษะการโค้ช โครงการวิศวกรสังคม 16-17 ธันวาคม 2565 กิจกรรม บริการวิชาการ สัมมนานักศึกษา คบ ภาษาไทย ระหว่างฝึกประสบการณ์วิชาชีพในโรงเรียน กิจกรรม 19 สิงหาคม 2565 เป็นกรรมการตัดสินการประกวดการพูดด้านวิทยาศาสตร์ การพัฒนาตนเอง อบรมการออกแบบการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 จาก Microsoft ผ่านการอบรมเรื่อง “การออกแบบการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21& […] การพัฒนาตนเอง กิจกรรม Heat Illness Prevention I attended a training session on “Heat Illness Prevent […] การพัฒนาตนเอง กิจกรรม เข้าร่วมอบรม เรื่อง Antimicrobial Resistance Summit วันที่ 5 เมษายน 2564 ความคิดเห็น คุณต้อง เข้าสู่ระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็น
การพัฒนาตนเอง กิจกรรม โครงการพัฒนาสมรรถนะครูสู่มืออาชีพ Module ที่ 3 วันที่ 2 มีนาคม 2567 เข้าร่วมโครงการพัฒนาสมรรถะครูสู่มืออาชี […]
การทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรม บายเนียร์สาขาวิชาภูมิสารสนเทศ บายเนียร์นักศึกษาชั้นปีที่ 4 สาขาวิชาภูมิสารสนเทศ เนื่องจากน […]
กิจกรรม 28 พฤษภาคม 2564 : ประชุมอาจารย์และข้าราชการพลเรือนในสถาบันอุดมศึกษา สมัยสามัญ ครั้งที่ 1/2564 ด้วยรูปแบบออนไลน์ผ่าน Google Meet x
การพัฒนาตนเอง อบรมการออกแบบการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 จาก Microsoft ผ่านการอบรมเรื่อง “การออกแบบการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21& […]
การพัฒนาตนเอง กิจกรรม Heat Illness Prevention I attended a training session on “Heat Illness Prevent […]
ความคิดเห็น