กิจกรรม บัณฑิตสาขาเทคโนโลยีสารสนเทศฝึกซ้อมย่อย เปรม อิงคเวชชากุล 13 กันยายน 2023 บัณฑิตสาขาเทคโนโลยีสารสนเทศ คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ ฝึกซ้อมย่อย ณ บริเวณสาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ 1 กย. 2566 คุณชอบบทความนี้ ?0 likes กิจกรรม ซ้อมย่อยรับปริญญา บัณฑิตวิทยาศาสตร์ ฝึกซ้อมย่อยสาขาวิทยาศาสตรบัณฑิต กลุ่มที่ 3 อาคาร 12 ชั้น 1 กิจกรรม ประเมินคุณภาพการศึกษา ระดับหลักสูตร ปีการศึกษา 2565 สาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ คณะววิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏบ […] บทความที่เกี่ยวข้อง กิจกรรม ประกันคุณภาพหลักสูตรชีววิทยา กิจกรรม บริการวิชาการ วิทยากรบรรยาย “โครงการสัมมนาภาษาไทย [ทำนองเสนาะสำหรับนักเรียนชั้น ม.6]” โรงเรียนวิทยาศาสตร์จุฬาภรณ์ บุรีรัมย์ (28 ส.ค. 2565) การทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรม กิจกรรม 8 มกราคม 2568 ร่วมตักบาตรประจำสัปดาห์กับทางมหาวิทยาลัย กิจกรรม นิเทศนักศึกษาสหกิจศึกษา นิเทศนักศึกษาสหกิจศึกษา #ศูนย์ป่าไม้บุรีรัมย์ สำนักจัดการทรั […] กิจกรรม 19 พฤษภาคม 2564 ร่วมลงพื้นที่สำรวจข้อมูลแหล่งเที่ยว/แหล่งกิจกรรม ในโครงการ U2T ตำบลโคกมะม่วง กิจกรรม 22 มีนาคม 2565 ดูแลนักศึกษาโครงการวิจัยเตรียมอุปกรณ์ในการทดลอง การพัฒนาตนเอง กิจกรรม โครงการต่อยอดและพัฒนาแผนยุทธศาสตร์มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ ปี 2566-2570 สู่แผนปฏิบัติการประจำปี วันที่ 13-15 กันยายน 2567 เข้าร่วมโครงการต่อยอดและพัฒนาแผนยุ […] การพัฒนาตนเอง กิจกรรม ข่าวประชาสัมพันธ์ งานวิจัย เก็บข้อมูลวิจัยการพัฒนานักศึกษาครูตามหลักสูตรฐานสมรรถนะด้วยการสอนแบบPBL ความคิดเห็น คุณต้อง เข้าสู่ระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็น
กิจกรรม ซ้อมย่อยรับปริญญา บัณฑิตวิทยาศาสตร์ ฝึกซ้อมย่อยสาขาวิทยาศาสตรบัณฑิต กลุ่มที่ 3 อาคาร 12 ชั้น 1
กิจกรรม ประเมินคุณภาพการศึกษา ระดับหลักสูตร ปีการศึกษา 2565 สาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ คณะววิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏบ […]
กิจกรรม บริการวิชาการ วิทยากรบรรยาย “โครงการสัมมนาภาษาไทย [ทำนองเสนาะสำหรับนักเรียนชั้น ม.6]” โรงเรียนวิทยาศาสตร์จุฬาภรณ์ บุรีรัมย์ (28 ส.ค. 2565)
การพัฒนาตนเอง กิจกรรม โครงการต่อยอดและพัฒนาแผนยุทธศาสตร์มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ ปี 2566-2570 สู่แผนปฏิบัติการประจำปี วันที่ 13-15 กันยายน 2567 เข้าร่วมโครงการต่อยอดและพัฒนาแผนยุ […]
การพัฒนาตนเอง กิจกรรม ข่าวประชาสัมพันธ์ งานวิจัย เก็บข้อมูลวิจัยการพัฒนานักศึกษาครูตามหลักสูตรฐานสมรรถนะด้วยการสอนแบบPBL
ความคิดเห็น