กิจกรรม บริการวิชาการ 2 กุมภาพันธ์ 2566 อบรมออนไลน์ให้ครูโงเรียนบ้านเพชรประชาสามัคคีเพื่อเตรียมความพร้อมในการสอนนักเรียน โครงการยุทธศาสตร์ ผศ.ดร.ประภาพันธ์ ศิริขันธ์แสง 7 กุมภาพันธ์ 2023 คุณชอบบทความนี้ ?0 likes กิจกรรม 1 กุมภาพันธ์ 66 ประชุมสาขาวิชาชีววิทยา กิจกรรม บริการวิชาการ 3 กุมภาพันธ์ 2566 สังเกตการสอนของครู โรงเรียนบ้านเพชรประชาสามัคคี โครงการยุทธศาสตร์ บทความที่เกี่ยวข้อง การพัฒนาตนเอง กิจกรรม สัมมนาออนไลน์กับเรา: ปฏิรูปการวิจัย: การสำรวจเชิงลึกของ Scopus AI เข้าร่วมสัมมนาออนไลน์กับเรา: ปฏิรูปการวิจัย: การสำรวจเชิงลึก […] กิจกรรม Home room 2-2566 การพัฒนาตนเอง กิจกรรม การหาคุณภาพของแบบทดสอบ 26 มิถุนายน 2563 บริการวิชาการ เป็นที่ปรึกษาโครงการส่งเสริมพัฒนาการด้านร่างกายของเด็กปฐมวัยโดยผู้ปกครองมีส่วนร่วม วันที่ 7-31 สิงหาคม 2566 เป็นที่ปรึกษาโครงการส่งเสริมพัฒนากา […] กิจกรรม บริการวิชาการ สัมภาษณ์ผู้สมัครผู้จ้างงาน โครงการ U2T รอบที่ 2 30 มิถุนายน 2565 กิจกรรม 29 มิถุนายน 2564 สอนนักศึกษาในที่ปรึกษาโครงการวิจัยทำ standard graph การพัฒนาตนเอง กิจกรรม ประชุมทวนสอบผลสัมฤทธิ์ทางการศึกษาสาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ 27 มี.ค. 2563 การพัฒนาตนเอง กิจกรรม งานวิจัย บริการวิชาการ โครงการ นวัตกรรมการบริหารจัดการ PM 2.5 ด้วยการใช้เทคโนโลยีชีวภาพจากจุลินทรีย์จาวปลวกและภูมิปัญญาชาวบ้านในการย่อยสลายตอซังข้าว สำหรับเกษตรกรในจังหวัดบุรีรัมย์ ระหว่างวันที่ 20-21 พฤศจิกายน 2564 ได้ดำเนินการจัดโครงการ &# […] ความคิดเห็น คุณต้อง เข้าสู่ระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็น
กิจกรรม บริการวิชาการ 3 กุมภาพันธ์ 2566 สังเกตการสอนของครู โรงเรียนบ้านเพชรประชาสามัคคี โครงการยุทธศาสตร์
การพัฒนาตนเอง กิจกรรม สัมมนาออนไลน์กับเรา: ปฏิรูปการวิจัย: การสำรวจเชิงลึกของ Scopus AI เข้าร่วมสัมมนาออนไลน์กับเรา: ปฏิรูปการวิจัย: การสำรวจเชิงลึก […]
บริการวิชาการ เป็นที่ปรึกษาโครงการส่งเสริมพัฒนาการด้านร่างกายของเด็กปฐมวัยโดยผู้ปกครองมีส่วนร่วม วันที่ 7-31 สิงหาคม 2566 เป็นที่ปรึกษาโครงการส่งเสริมพัฒนากา […]
การพัฒนาตนเอง กิจกรรม งานวิจัย บริการวิชาการ โครงการ นวัตกรรมการบริหารจัดการ PM 2.5 ด้วยการใช้เทคโนโลยีชีวภาพจากจุลินทรีย์จาวปลวกและภูมิปัญญาชาวบ้านในการย่อยสลายตอซังข้าว สำหรับเกษตรกรในจังหวัดบุรีรัมย์ ระหว่างวันที่ 20-21 พฤศจิกายน 2564 ได้ดำเนินการจัดโครงการ &# […]
ความคิดเห็น