การพัฒนาตนเอง อบรมหลักสูตรการประเมินพัฒนาการและการเรียนรู้ที่เหมาะสมกับวัยของเด็กปฐมวัย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.นิตยา บรรณประสิทธิ์ 15 มีนาคม 2022 วันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2565 เข้าร่วมอบรมหลักสูตรการประเมินพัฒนาการและการเรียนรู้ที่เหมาะสมกับวัยของเด็กปฐมวัย วิทยากรโดย รศ.ดร. อรพรรณ บุตรกตัญญู มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ คุณชอบบทความนี้ ?0 likes การพัฒนาตนเอง อบรมออนไลน์ เรื่อง การจัดการเรียนรู้เพื่อเสริมทักษะ EF ให้เด็กปฐมวัยใช่วงสถานการณ์ COVID-19 วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2565 เข้าร่วมอบรมออนไลน์ เรื่อง การจัดก […] การพัฒนาตนเอง อบรมหลักสูตรการบูรณาการด้านวิทยาศาสตร์ คณิตศาสตร์ และเทคโนโลยีในห้องเรียนปฐมวัย วันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2565 เข้าร่วมอบรมหลักสูตรการบูรณาการด้า […] บทความที่เกี่ยวข้อง การทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรม การพัฒนาตนเอง กิจกรรม ข่าวประชาสัมพันธ์ โครงการส่งเสริมความผูกพัน สานสัมพันธ์วัฒนธรรมองค์กร และสืบสานศิลปวัฒนธรรมไทย โครงการส่งเสริมความผูกพัน สานสัมพันธ์วัฒนธรรมองค์กร และสืบสา […] การพัฒนาตนเอง อบรมในหัวข้อเรื่อง “5-Dimensional World Map”: An Environmental AI System with Global Knowledge- Sharing, Analysis and Propagation for Resilient Nature and Society การทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรม การพัฒนาตนเอง กิจกรรม ข่าวประชาสัมพันธ์ อบรมจิตภาวนา ครั้งที่ ๙ ณ มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ ทำนุบำรุงศิลปะวัฒนธรรมระดับจังหวัด พระอาจารย์คม อภิวโร เมตตารับอาราธนา ผู้ว่าราชการจังหวัด และน […] การพัฒนาตนเอง กิจกรรม ตำรา บทความ โครงการพัฒนาสมรรถนะอาจารย์และนักวิจัยเพื่อการผลิตผลงานวิชาการทางวิทยาศาสตร์ เข้าร่วมโครงการพัฒนาสมรรถนะอาจารย์และนักวิจัยเพื่อการผลิตผลง […] การพัฒนาตนเอง การวิจัยและพัฒนา วันที่ ๔ สิงหาคม พ.ศ. ๒๕๖๔ กราบนมัสการ เช้านี้เริ่มต้นวันดีๆ […] การพัฒนาตนเอง โครงการเตรียมความพร้อมเพื่อขอการรับรองมาตรฐาน ISO “ก้าวแรกสู่ ISO : การถ่ายทอดยุทธศาสตร์สู่แผนเชิงปฏิบัติการ” 20 พฤษภาคม 2565 การพัฒนาตนเอง กิจกรรม บริการวิชาการ คัดเลือกนักศึกษาสาขาวิชาคณิตศาสตร์ ชั้นปีที่ 5 เพื่อเป็นตัวแทนในการประกวด Best Practice ส่งเสริมกระบวนการชุมชนแห่งการเรียนรู้ทางวิชาชีพเพื่อพัฒนาจรรยาบรรณวิชาชีพผ่านระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ (Ethics in Professional Learning Community : E-PLC) ประจำปี 2566 7 ตุลาคม 2566 คัดเลือกนักศึกษาสาขาวิชาคณิตศาสตร์ ชั้นปีที่ 5 […] การพัฒนาตนเอง กิจกรรม เข้าร่วมโคงการการจัดการความรู้ การพัฒนาศักยภาพเครือข่ายประชาสัมพันธ์”ด้านการประชาสัมพันธ์เชิงรุกในยุกดิจิทัล” เข้าร่วมโคงการการจัดการความรู้ การพัฒนาศักยภาพเครือข่ายประชา […] ความคิดเห็น คุณต้อง เข้าสู่ระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็น
การพัฒนาตนเอง อบรมออนไลน์ เรื่อง การจัดการเรียนรู้เพื่อเสริมทักษะ EF ให้เด็กปฐมวัยใช่วงสถานการณ์ COVID-19 วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2565 เข้าร่วมอบรมออนไลน์ เรื่อง การจัดก […]
การพัฒนาตนเอง อบรมหลักสูตรการบูรณาการด้านวิทยาศาสตร์ คณิตศาสตร์ และเทคโนโลยีในห้องเรียนปฐมวัย วันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2565 เข้าร่วมอบรมหลักสูตรการบูรณาการด้า […]
การทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรม การพัฒนาตนเอง กิจกรรม ข่าวประชาสัมพันธ์ โครงการส่งเสริมความผูกพัน สานสัมพันธ์วัฒนธรรมองค์กร และสืบสานศิลปวัฒนธรรมไทย โครงการส่งเสริมความผูกพัน สานสัมพันธ์วัฒนธรรมองค์กร และสืบสา […]
การพัฒนาตนเอง อบรมในหัวข้อเรื่อง “5-Dimensional World Map”: An Environmental AI System with Global Knowledge- Sharing, Analysis and Propagation for Resilient Nature and Society
การทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรม การพัฒนาตนเอง กิจกรรม ข่าวประชาสัมพันธ์ อบรมจิตภาวนา ครั้งที่ ๙ ณ มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ ทำนุบำรุงศิลปะวัฒนธรรมระดับจังหวัด พระอาจารย์คม อภิวโร เมตตารับอาราธนา ผู้ว่าราชการจังหวัด และน […]
การพัฒนาตนเอง กิจกรรม ตำรา บทความ โครงการพัฒนาสมรรถนะอาจารย์และนักวิจัยเพื่อการผลิตผลงานวิชาการทางวิทยาศาสตร์ เข้าร่วมโครงการพัฒนาสมรรถนะอาจารย์และนักวิจัยเพื่อการผลิตผลง […]
การพัฒนาตนเอง โครงการเตรียมความพร้อมเพื่อขอการรับรองมาตรฐาน ISO “ก้าวแรกสู่ ISO : การถ่ายทอดยุทธศาสตร์สู่แผนเชิงปฏิบัติการ” 20 พฤษภาคม 2565
การพัฒนาตนเอง กิจกรรม บริการวิชาการ คัดเลือกนักศึกษาสาขาวิชาคณิตศาสตร์ ชั้นปีที่ 5 เพื่อเป็นตัวแทนในการประกวด Best Practice ส่งเสริมกระบวนการชุมชนแห่งการเรียนรู้ทางวิชาชีพเพื่อพัฒนาจรรยาบรรณวิชาชีพผ่านระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ (Ethics in Professional Learning Community : E-PLC) ประจำปี 2566 7 ตุลาคม 2566 คัดเลือกนักศึกษาสาขาวิชาคณิตศาสตร์ ชั้นปีที่ 5 […]
การพัฒนาตนเอง กิจกรรม เข้าร่วมโคงการการจัดการความรู้ การพัฒนาศักยภาพเครือข่ายประชาสัมพันธ์”ด้านการประชาสัมพันธ์เชิงรุกในยุกดิจิทัล” เข้าร่วมโคงการการจัดการความรู้ การพัฒนาศักยภาพเครือข่ายประชา […]
ความคิดเห็น