กิจกรรม ข่าวประชาสัมพันธ์ บริการวิชาการ Open House 2565 ชนัดดา รัตนา 11 พฤศจิกายน 2021 โครงการแนะแนวการศึกษาต่อและเปิดประตูสู่มหาวิทยาลัย ประจำปีการศึกษา 2565 ระหว่างวันที่ 9-12 พฤศจิกายน 2564 คุณชอบบทความนี้ ?0 likes กิจกรรม วันพุธที่ 10 พฤศจิกายน 2564 ตรวจสอบพัสดุ ครุภัณฑ์ของคณะวิทยาศาสตร์ ณ ห้องประชุมดาวเรือง ศูนย์วิทยาศาสตร์และวิทยาศาสตร์ประยุกต์ คณะวิทยาศาสตร์ กิจกรรม กิจกรรม OPEN HOUSE 2022 วันที่ 9 พย 2564 บทความที่เกี่ยวข้อง ข่าวประชาสัมพันธ์ Job fair โรงพยาบาลบุรีรัมย์เข้ารับสมัครงานบัณฑิตรุ่นที่3 บริการวิชาการ 28 ก.ค. 67 วิทยากร สัมประสิทธิ์การขยายตัวทางความร้อน ร.ร.นางรอง การทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรม กิจกรรม 2 เมษายน 2565 : ตักบาตรพระสงฆ์ 68 รูป วันอนุรักษ์มรดกไทย เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี กิจกรรม วันที่ 28 มิถุนายน 2565 นิเทศนักศึกษาประสบการณ์วิชาชีพครู ณ โรงเรียนกระสังพิทยาคม การทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรม ข่าวประชาสัมพันธ์ บริการวิชาการ สาขาวิชาฟิสิกส์ร่วมกิจกรรมวันเด็ก 2563 การทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรม การพัฒนาตนเอง กิจกรรม ข่าวประชาสัมพันธ์ 2 เมษายน วันคล้ายวันพระราชสมภพ สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี 2 เมษายน วันคล้ายวันพระราชสมภพ สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมส […] กิจกรรม ข่าวประชาสัมพันธ์ นิเทศ ป.จิตเวช รพ.จิตเวชโคราช 27สค.-6กย.67 กิจกรรม 19 พฤศจิกายน 2564 เข้าร่วมกิจกรรมส่งเสริมการใช้ภาษาอังกฤษและสำรวจรูปแบบความต้องการการพัฒนาความสามารถทางภาษาอังกฤษสำหรับนักศึกษาปริญญาตรี ความคิดเห็น คุณต้อง เข้าสู่ระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็น
กิจกรรม วันพุธที่ 10 พฤศจิกายน 2564 ตรวจสอบพัสดุ ครุภัณฑ์ของคณะวิทยาศาสตร์ ณ ห้องประชุมดาวเรือง ศูนย์วิทยาศาสตร์และวิทยาศาสตร์ประยุกต์ คณะวิทยาศาสตร์
การทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรม กิจกรรม 2 เมษายน 2565 : ตักบาตรพระสงฆ์ 68 รูป วันอนุรักษ์มรดกไทย เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี
การทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรม การพัฒนาตนเอง กิจกรรม ข่าวประชาสัมพันธ์ 2 เมษายน วันคล้ายวันพระราชสมภพ สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี 2 เมษายน วันคล้ายวันพระราชสมภพ สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมส […]
กิจกรรม 19 พฤศจิกายน 2564 เข้าร่วมกิจกรรมส่งเสริมการใช้ภาษาอังกฤษและสำรวจรูปแบบความต้องการการพัฒนาความสามารถทางภาษาอังกฤษสำหรับนักศึกษาปริญญาตรี
ความคิดเห็น