การพัฒนาตนเอง อบรมในหัวข้อเรื่อง “5-Dimensional World Map”: An Environmental AI System with Global Knowledge- Sharing, Analysis and Propagation for Resilient Nature and Society สถิตรัตน์ รอดอารี 9 กรกฎาคม 2021 คุณชอบบทความนี้ ?0 likes การพัฒนาตนเอง Elemental Analysis and Sample Preparation Tools การพัฒนาตนเอง อบรมในหัวข้อเรื่อง Environmental Impact and Community Engagement บทความที่เกี่ยวข้อง การพัฒนาตนเอง กิจกรรม บริการวิชาการ โครงการส่งเสริมความเป็นครูคณิตศาสตร์ศตวรรษที่ 21 แนวทาง STEAME DUCATION วันที่ 14-15 มีนาคม 2566 สาขาวิชาคณิตศาสตร์ได้จัดโครงการส่งเ […] การพัฒนาตนเอง กิจกรรม บริการวิชาการ โครงการวิทยาศาสตร์พลังสิบ วันที่ 24-25 พฤศจิกายน 2565 เป็นวิทยากรโครงการวิทยาศาสตร์พลั […] การพัฒนาตนเอง กิจกรรม สัมมนาเรื่อง “Geogebra กับการสร้างโจทย์อัตโนมัติ” วันที่ 7 สิงหาคม 2565 เวลา เข้าร่วมสัมมนาเรื่อง “Geoge […] การพัฒนาตนเอง กิจกรรม อบรมประกันออนไลน์ 3Feb2021 การพัฒนาตนเอง อบรมการสร้างเว็บไซต์ส่วนบุคคล การพัฒนาตนเอง ไม่มีหมวดหมู่ อบรมการแปลและล่าม วันที่ 14มีค63 อบรมการแปลและล่าม โดยวิทยากร นายประเวศ หงส์จรรนา ณ ห้องประชุ […] การพัฒนาตนเอง เข้าร่วมการอบรมเชิงปฏิบัติการ การจัดการเรียนรู้โดยใช้สื่อมัลติมีเดียแบบ interractive การพัฒนาตนเอง กิจกรรม งานวิจัย บูรณาการการเรียนการสอนบทปฏิบัติการฉบับออนไลน์ (การวิเคราะห์อาหาร) ถ่ายทอดการเรียนการสอนและบูรณาการงานวิจัยในชั้นเรียน (รูปแบบอ […] ความคิดเห็น คุณต้อง เข้าสู่ระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็น
การพัฒนาตนเอง กิจกรรม บริการวิชาการ โครงการส่งเสริมความเป็นครูคณิตศาสตร์ศตวรรษที่ 21 แนวทาง STEAME DUCATION วันที่ 14-15 มีนาคม 2566 สาขาวิชาคณิตศาสตร์ได้จัดโครงการส่งเ […]
การพัฒนาตนเอง กิจกรรม บริการวิชาการ โครงการวิทยาศาสตร์พลังสิบ วันที่ 24-25 พฤศจิกายน 2565 เป็นวิทยากรโครงการวิทยาศาสตร์พลั […]
การพัฒนาตนเอง กิจกรรม สัมมนาเรื่อง “Geogebra กับการสร้างโจทย์อัตโนมัติ” วันที่ 7 สิงหาคม 2565 เวลา เข้าร่วมสัมมนาเรื่อง “Geoge […]
การพัฒนาตนเอง ไม่มีหมวดหมู่ อบรมการแปลและล่าม วันที่ 14มีค63 อบรมการแปลและล่าม โดยวิทยากร นายประเวศ หงส์จรรนา ณ ห้องประชุ […]
การพัฒนาตนเอง กิจกรรม งานวิจัย บูรณาการการเรียนการสอนบทปฏิบัติการฉบับออนไลน์ (การวิเคราะห์อาหาร) ถ่ายทอดการเรียนการสอนและบูรณาการงานวิจัยในชั้นเรียน (รูปแบบอ […]
ความคิดเห็น