![](http://blog.bru.ac.th/wp-content/uploads/2020/09/101761567_10158423286529146_1464852751543435264_o-1200x900.jpg)
วันที่ 30 พฤษภาคม 2563 ลงพื้นที่ เก็บข้อมูลผลิตภัณฑ์ชุมชนที่ได้รับการคัดเลือก จำนวน 30 ผลิตภัณฑ์ เพื่อเตรียมจัดทำวีดิทัศน์ประชาสัมพันธ์ ในรูปแบบของการเล่าเรื่อง (story telling) ภายใต้โครงการยกระดับผลิตภัณฑ์ชุมชน (OTOP) บนฐานอัตลักษณ์ท้องถิ่นรองรับ การท่องเที่ยวเชิงสร้างสรรค์และวัฒนธรรมพื้นที่จังหวัดบุรีรัมย์
ความคิดเห็น