งานวิจัย ลิกนินจากใบเต็ง วรนุช ภักดีเดชาเกียรติ 16 กันยายน 2020 คุณชอบบทความนี้ ?0 likes การพัฒนาตนเอง กิจกรรม อบรมการเขียนเอกสารตีพิมพ์SPRINGER NATURE certificate การทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรม เวียนเทียนเนื่องในวันอาสาฬหบูชา บทความที่เกี่ยวข้อง งานวิจัย รายงานการวิจัยฉบับสมบูรณ์ การเพิ่มมูลค่าข้าวพันธุ์พื้นเมืองโดยการประยุกต์เป็นอาหารเสริมสุขภาพสำหรับผู้สูงอายุ Adding Value to traditional Rice Varieties by Application as Elderly Functional Food งานวิจัย Almost Interior Gamma-ideals and Fuzzy Almost Interior Gamma-ideals in Gamma-semigroups งานวิจัย การศึกษาการผลิตข้าวหมากจากข้าวเหนียวดำโดยการใช้ลูกแป้งข้าวหมากจากแหล่งต่างๆในจังหวัดบุรีรัมย์ งานวิจัย บทความ ผลงานสร้างสรรค์ ตีพิมพ์ผลงานวิชาการมนุษยสังคมสาร ปีที่ 18 ฉบับที่ 1 (มกราคม – เมษายน) 2563 ISSN 2673-0243 กิจกรรม งานวิจัย จัดกิจกรรมการ รายงานความก้าวหน้าวิจัย 3 บท ชั้นปีที่3 หมู่ 2 จัดให้นักศึกษารายงานความก้าวหน้าในการทำวิจัย ซึ่งเป็นส่วนหนึ […] งานวิจัย การหาแนวปฏิบัติที่เหมาะสมในการจัดการขยะและลดปริมาณขยะสะสมในครัวเรือนของชุมชนในตำบลอุดมพร อำเภอเฝ้าไร่ จังหวัดหนองคาย งานวิจัย ปัจจัยด้านการตลาดดิจิทัลที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์สกินแคร์ ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล งานวิจัย บริการวิชาการ พัฒนาระบบส่งต่อข้อมูลหน่วยงานภาครัฐ (บพท.ยากจน) https://poor.bigdata-bru.org/pages/pmj/ ความคิดเห็น คุณต้อง เข้าสู่ระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็น
งานวิจัย รายงานการวิจัยฉบับสมบูรณ์ การเพิ่มมูลค่าข้าวพันธุ์พื้นเมืองโดยการประยุกต์เป็นอาหารเสริมสุขภาพสำหรับผู้สูงอายุ Adding Value to traditional Rice Varieties by Application as Elderly Functional Food
งานวิจัย การศึกษาการผลิตข้าวหมากจากข้าวเหนียวดำโดยการใช้ลูกแป้งข้าวหมากจากแหล่งต่างๆในจังหวัดบุรีรัมย์
งานวิจัย บทความ ผลงานสร้างสรรค์ ตีพิมพ์ผลงานวิชาการมนุษยสังคมสาร ปีที่ 18 ฉบับที่ 1 (มกราคม – เมษายน) 2563 ISSN 2673-0243
กิจกรรม งานวิจัย จัดกิจกรรมการ รายงานความก้าวหน้าวิจัย 3 บท ชั้นปีที่3 หมู่ 2 จัดให้นักศึกษารายงานความก้าวหน้าในการทำวิจัย ซึ่งเป็นส่วนหนึ […]
งานวิจัย การหาแนวปฏิบัติที่เหมาะสมในการจัดการขยะและลดปริมาณขยะสะสมในครัวเรือนของชุมชนในตำบลอุดมพร อำเภอเฝ้าไร่ จังหวัดหนองคาย
งานวิจัย ปัจจัยด้านการตลาดดิจิทัลที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์สกินแคร์ ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
งานวิจัย บริการวิชาการ พัฒนาระบบส่งต่อข้อมูลหน่วยงานภาครัฐ (บพท.ยากจน) https://poor.bigdata-bru.org/pages/pmj/
ความคิดเห็น