กิจกรรม บริการวิชาการ ลงพื้นที่ถ่ายทำเพื่อผลิตสื่อนำเสนอโครงการออมสินยุวพัฒน์ ปี 2565 จงกล ศิริประภา 15 เมษายน 2022 15 เมษายน 2565 ร่วมลงพื้นที่เก็บข้อมูล และให้คำแนะนำนักศึกษาเกี่ยวกับการถ่ายทำคลิปเพื่อผลิตสื่อวีดิทัศน์ นำเสนอโครงการออมสินยุวพัฒน์ ปี 2565 ณ บ้านหนองหว้า ตำบลโคกเหล็ก อ.ห้วยราช จ.บุรีรัมย์ คุณชอบบทความนี้ ?0 likes การทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรม กิจกรรม สืบสานประเพณีสงกรานต์2565 สรงน้ำพระ สรงน้ำธาตุ และสรงน้ำญาติผู้ใหญ่พระในบ้าน ขอขมาและข […] กิจกรรม ข่าวประชาสัมพันธ์ ภารกิจเข้าเวรมหาวิทยาลัย 15 เมษายน 2565 ข้าพเจ้ามีภารกิจที่สำคัญคือ เข้าเวรมหาวิทยาลั […] บทความที่เกี่ยวข้อง การทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรม กิจกรรม ข่าวประชาสัมพันธ์ ทำบุญวันเข้าพรรษา2566กับครอบครัว การทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรม กิจกรรม บริการวิชาการ ร่วมกิจกรรมการติดตามการดำเนินการโครงการ u2t for bcg(เพิ่มเติม) กิจกรรม บริการวิชาการ วิทยากรอบรมการพัฒนาครู การตัดต่อวิดิโอเพื่อการศึกษา ู การทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรม กิจกรรม พิธีเทิดพระเกียรติบิดาแห่งวิทยาศาสตร์ไทย พ.ศ.2565 เนื่องในสัปดาห์วิทยาศาสตร์แห่งชาติ กิจกรรม 17 ตุลาคม 2566 ประชุมกรรมการบริหารคณะ การทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรม กิจกรรม ร่วมงานปีใหม่คณะวิทยาศาสตร์ การทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรม กิจกรรม ร่วมสวดถวายพระพร พระองค์ภาเพื่อพระองค์ท่านหายประชวร ณ วัดกลาง วันที่ 25 มีนาคม 2566 บริการวิชาการ ไม่มีหมวดหมู่ นิเทศกลาง วันที่ ๒๒ สิงหาคม พ.ศ. ๒๕๖๔ นิเทศกลางโรงเรียนเทศบาล ๒ “อิสาณ […] ความคิดเห็น คุณต้อง เข้าสู่ระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็น
การทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรม กิจกรรม สืบสานประเพณีสงกรานต์2565 สรงน้ำพระ สรงน้ำธาตุ และสรงน้ำญาติผู้ใหญ่พระในบ้าน ขอขมาและข […]
กิจกรรม ข่าวประชาสัมพันธ์ ภารกิจเข้าเวรมหาวิทยาลัย 15 เมษายน 2565 ข้าพเจ้ามีภารกิจที่สำคัญคือ เข้าเวรมหาวิทยาลั […]
การทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรม กิจกรรม บริการวิชาการ ร่วมกิจกรรมการติดตามการดำเนินการโครงการ u2t for bcg(เพิ่มเติม)
การทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรม กิจกรรม พิธีเทิดพระเกียรติบิดาแห่งวิทยาศาสตร์ไทย พ.ศ.2565 เนื่องในสัปดาห์วิทยาศาสตร์แห่งชาติ
การทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรม กิจกรรม ร่วมสวดถวายพระพร พระองค์ภาเพื่อพระองค์ท่านหายประชวร ณ วัดกลาง วันที่ 25 มีนาคม 2566
บริการวิชาการ ไม่มีหมวดหมู่ นิเทศกลาง วันที่ ๒๒ สิงหาคม พ.ศ. ๒๕๖๔ นิเทศกลางโรงเรียนเทศบาล ๒ “อิสาณ […]
ความคิดเห็น