กิจกรรม คณะกรรมการสอบโครงร่างงานวิจัย นักศึกษาชั้นปีที่ 4 สาขาวิชาวิทยาศาสตร์สิ่งแวดล้อม : 15-16 กรกฎาคม 2563 คณิตตา ธรรมจริยวงศา 17 กันยายน 2020 คุณชอบบทความนี้ ?0 likes กิจกรรม การสอนออนไลน์ ภาคเรียนที่ 1/2563 การทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรม ร่วมโครงการทำบุญตักบาตรและปลูกป่าเฉลิมพระเกียรติ ณ ศูนย์อุดมศึกษาปะคำ มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ วันที่ 19 กรกฎาคม 2563 บทความที่เกี่ยวข้อง การทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรม กิจกรรม ร่วมทำบุญกฐินประทาน ของมหาวิทยาลัย การพัฒนาตนเอง กิจกรรม ข่าวประชาสัมพันธ์ ร่วมอบรมโครงการ การพัฒนาสมรรถนะการนิเทศติดตามครู และให้คำแนะนำกาจัดการเรียนรู้เชิงรุก กิจกรรม แชร์ประสบการณ์การฝึกประสบการณ์วิชาชีพทางธุรกิจ คณะวิทยาการจัดการ การพัฒนาตนเอง กิจกรรม สัมมนาเชิงปฏิบัติการ แนวทางการยกระดับความสามารถห้องปฏิบัติการ สู่การเป็นเครือข่ายศูนย์วิทยาศาสตร์ร่วม อว. 27 มิถุนายน 2567 กิจกรรม ประชุมสาขาวิชาบรรณารักษศาสตร์และสารสนเทศศาสตร์ อาจารย์จุฑามาศ พรหมทอง เข้าร่วมประชุมสาขาวิชาบรรณารักษศาสต […] การทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรม กิจกรรม 2 เมษายน 2565 ?ร่วมงานวันอนุรักษ์มรดกไทย กิจกรรม งานวิจัย 27 มีนาคม 2567 นำเสนอความก้าวหน้างานวิจัย ff 2567 การพัฒนาตนเอง กิจกรรม บริการวิชาการ อบรมการใช้และวิเคราะห์ข้อมูล CBD และ ABC Model ภายใต้โครงการยกระดับเศรษฐกิจและสังคมรายตำบลแบบบูรณาการ (U2T) ในวันที่ 26 ตุลาคม 2564 เข้าร่วมอบรมการใช้และวิเคราะห์ข้อมูล […] ความคิดเห็น คุณต้อง เข้าสู่ระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็น
การทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรม ร่วมโครงการทำบุญตักบาตรและปลูกป่าเฉลิมพระเกียรติ ณ ศูนย์อุดมศึกษาปะคำ มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ วันที่ 19 กรกฎาคม 2563
การพัฒนาตนเอง กิจกรรม ข่าวประชาสัมพันธ์ ร่วมอบรมโครงการ การพัฒนาสมรรถนะการนิเทศติดตามครู และให้คำแนะนำกาจัดการเรียนรู้เชิงรุก
การพัฒนาตนเอง กิจกรรม สัมมนาเชิงปฏิบัติการ แนวทางการยกระดับความสามารถห้องปฏิบัติการ สู่การเป็นเครือข่ายศูนย์วิทยาศาสตร์ร่วม อว. 27 มิถุนายน 2567
กิจกรรม ประชุมสาขาวิชาบรรณารักษศาสตร์และสารสนเทศศาสตร์ อาจารย์จุฑามาศ พรหมทอง เข้าร่วมประชุมสาขาวิชาบรรณารักษศาสต […]
การพัฒนาตนเอง กิจกรรม บริการวิชาการ อบรมการใช้และวิเคราะห์ข้อมูล CBD และ ABC Model ภายใต้โครงการยกระดับเศรษฐกิจและสังคมรายตำบลแบบบูรณาการ (U2T) ในวันที่ 26 ตุลาคม 2564 เข้าร่วมอบรมการใช้และวิเคราะห์ข้อมูล […]
ความคิดเห็น