บริการวิชาการ เป็นวิทยากรโครงการพัฒนาครูสู่ความเป็นเลิศด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร ในวันที่ 28 พ.ย. 2563 ณปภัช วรรณตรง 3 ธันวาคม 2020 คุณชอบบทความนี้ ?0 likes การพัฒนาตนเอง อบรมสถิติธุรกิจ ไม่มีหมวดหมู่ ประชุมสาขาวิชาเคมี 15 มค 63 บทความที่เกี่ยวข้อง กิจกรรม บริการวิชาการ อบรมการย้อมสีแบคทีเรีย โครงการห้องเรียนวิทยาศาสตร์ โรงเรียนชุมพลวิทยาสรรค์ วันที่ 11 ธันวาคม 2564 การทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรม กิจกรรม ข่าวประชาสัมพันธ์ บริการวิชาการ 16 กุมภาพันธ์ 2564 ร่วมกิจกรรมพิธิปิดงาน “ราชภัฏบุรีรัมย์มหกรรมวิชาการและวัฒนธรรมนานาชาติ ครั้งที่ 5” กิจกรรม บริการวิชาการ อบรมทักษะการตลาดออนไลน์ กิจกรรม บริการวิชาการ เข้าเรียนหลักสูตร “HRM From Theories to Practices” ของ Chula Mooc ผ่านแพลตฟอร์ม myCourseVille เนื้อหทั้งหมดา 6 บทเรียน ใช้ระยะเวลา ตั้งแต่ เริ่มลงทะเบียน 3 กันยายน 2564 สิ้นสุดการเรียน 31 ตุลาคม 2564 เข้าเรียนหลักสูตร “HRM From Theories to Practices” ของ Chula […] การทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรม บริการวิชาการ การแข่งขันพัฒนาเกมคอมพิวเตอร์เชิงสร้างสรรค์ การแข่งขันพัฒนาเกมคอมพิวเตอร์เชิงสร้างสรรค์ ประเภททีม เนื่อง […] บริการวิชาการ ทำกิจกรรมค่ายอาสาร่วมรักษ์พัฒนาร่วมกับนศ.ที่ปรึกษาสาขาชีววิทยาชั้นปีที่ 1 (20 กพ.2564) บริการวิชาการ ตรวจประเมินบทความ วารสารศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต กิจกรรม บริการวิชาการ นิเทศนักศึกษาฝึกประสบการณ์ ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2564 ความคิดเห็น คุณต้อง เข้าสู่ระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็น
กิจกรรม บริการวิชาการ อบรมการย้อมสีแบคทีเรีย โครงการห้องเรียนวิทยาศาสตร์ โรงเรียนชุมพลวิทยาสรรค์ วันที่ 11 ธันวาคม 2564
การทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรม กิจกรรม ข่าวประชาสัมพันธ์ บริการวิชาการ 16 กุมภาพันธ์ 2564 ร่วมกิจกรรมพิธิปิดงาน “ราชภัฏบุรีรัมย์มหกรรมวิชาการและวัฒนธรรมนานาชาติ ครั้งที่ 5”
กิจกรรม บริการวิชาการ เข้าเรียนหลักสูตร “HRM From Theories to Practices” ของ Chula Mooc ผ่านแพลตฟอร์ม myCourseVille เนื้อหทั้งหมดา 6 บทเรียน ใช้ระยะเวลา ตั้งแต่ เริ่มลงทะเบียน 3 กันยายน 2564 สิ้นสุดการเรียน 31 ตุลาคม 2564 เข้าเรียนหลักสูตร “HRM From Theories to Practices” ของ Chula […]
การทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรม บริการวิชาการ การแข่งขันพัฒนาเกมคอมพิวเตอร์เชิงสร้างสรรค์ การแข่งขันพัฒนาเกมคอมพิวเตอร์เชิงสร้างสรรค์ ประเภททีม เนื่อง […]
ความคิดเห็น